Top thương hiệu phở gói ăn liền nổi tiếng hiện nay


Khi nhắc đến ẩm thực Việt Nam đặc biệt không thể không nhắc đến Phở, món ăn được nhiều người trong và ngoài nước yêu thích, thậm chí Việt Nam đã chọn ngày 12/12 hàng năm làm Ngày Của Phở. Tuy nhiên, do công đoạn nấu nướng khá công phu nên không phải lúc nào bạn cũng có thể thưởng thức một bát phở truyền thống phù hợp với khẩu vị riêng của mỗi người, vì vậy phở ăn liền (phở khô) ra đời để đáp ứng nhu cầu sử dụng mọi nơi mọi lúc. Cùng Top10sanpham tìm hiểu những thương hiệu phở gói ăn liền được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Phở Cung Đình – Sản phẩm phở ăn liền được nhiều người yêu thích

Nhắc đến Hà Nội, không thể không nhắc đến phở. Tuy nhiên, nhiều lúc ta quá bận rộn để thưởng thức một tô phở hà nội chính gốc. Nắm bắt được điều này, Micoem đã đưa phở Cung Đình với mong muốn lưu giữ toàn bộ những gì tinh tế nhất của phở Hà Nội xưa. Đây là một loại phở ăn liền được ưa chuộng và tin dùng bởi người tiêu dùng. Phở Cung Đình với nước cốt xương hầm và tương ớt chuẩn vị Hà Thành, chỉ cần vài phút cho khâu chuẩn bị và chế biến là đã có món ăn nhiều dinh dưỡng, dùng cho bữa ăn hàng ngày. Hương vị thơm ngon của nguyên liệu tự nhiên, khi nấu chín sợi phở trở nên dai, kích thích vị giác, phù hợp khẩu vị của đa số người tiêu dùng. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Cung Đình thuộc Micoem – một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm như thực phẩm ăn liền, nước chấm và gia vị. Nói về mảng thực phẩm ăn liền, sản phẩm của Micoem rất đa dạng: từ mì gói, phở gói, mì gói chay cho đến hủ tiếu, phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Thương hiệu Cung Đình phát triển chủ yếu là các sản phẩm ăn liền như mì ăn liền, phở ăn liền và hủ tiếu ăn liền thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng. Trải qua một chặng đường dài không ngừng phát triển cùng với những dây chuyền sản xuất tiên tiến và hiện đại, thương hiệu Cung Đình luôn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao, tiện lợi và đặc biệt luôn thơm ngon, thêm nhiều hương vị độc đáo, luôn làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhặt nhất. Trong số những sản phẩm của Cung Đình thì phở Cung Đình được rất nhiều người ưa chuộng. Từng gói phở chính là tinh hoa phở Hà Nội mà Cung Đình mang đến cho người tiêu dùng. Hiện nay, phở Cung Đình có 3 dòng sản phẩm: phở trộn, phở bò và phở gà.

Từng gói phở chính là từng tô phở Hà Nội trứ danh, làm say mê lòng người. Phở Cung Đình có 3 dòng sản phẩm chủ yếu, cụ thể:

Phở trộn Cung Đình Kool bò xốt tương đen: Với hương vị thơm ngon, lạ miệng, phở trộn Cung Đình đảm bảo sẽ làm thỏa mãn vị giác của bạn. Chỉ cần khoảng 3 phút nấu và trộn, bạn đã có được một tô phở trộn ngon lành. Sợi phở to và dày, giống như sợi phở được bán tại các hàng quán Phở xưa, ăn cực kỳ thích. Điểm đặc biệt của gói phở này chính là xốt tương đen. Xốt tương có mùi khá thơm và tạo nên mùi đặc trưng cho tô phở trộn. Nếu thích cay, bạn nên cho thêm tương ớt vào để hấp dẫn hơn nha. Hiện nay, phở trộn Cung Đình Kool bò xốt tương đen đang được bán tại Mẹo vặt Gia đình với giá 13.000 đồng cho tô 80gr và 150.000 đồng cho thùng gồm 12 tô 80gr.

Phở gà Cung Đình Hà Nội có gói nước cốt xương hầm: Gói phở gà Cung Đình có sợi phở dẻo thơm, hòa quyện cùng hương vị ngọt thanh đậm đà và đặc trưng từ nước cốt hầm xương kết hợp với tương ớt được lên men chuẩn vị Hà Thành. Phở Cung Đình có vị gà thơm ngon từ những nguyên liệu thiên nhiên, được chọn lọc kỹ càng. Khi nấu chín, sợi phở dai ngon không khác gì ở ngoài hàng quán Phở xưa, kích thích vị giác, đưa bạn lạc vào thế giới phở ngon đúng điệu. Hiện nay, phở gà Cung Đình Hà Nội có gói nước cốt xương hầm đang được bán tại Mẹo vặt Gia đình với giá 6.800 đồng cho gói 69gr, 14.500 đồng với tô 80gr và 195.000 đồng cho thùng 30 gói phở 68gr.

Phở bò Cung Đình Hà nội có gói nước cốt xương hầm: Với sợi phở mềm dai tươi ngon như ngoài hàng, kết hợp cùng gói nước cốt xương hầm gói trọn tinh túy phở, được ninh liên tục trong 12 giờ nên đảm bảo tô phở của bạn sẽ có được vị ngọt tự nhiên, đậm đà nhất. Không những thế, trong gói phở còn có tương ớt chuẩn vị Hà Thành, gói tương cay nồng, thơm lừng đặc trưng sẽ mang lại cho bạn một hương vị hoàn toàn khác biệt. Giờ đây chẳng cần đi đâu xa, bạn đã có được gói phở thơm ngon đúng chuẩn phở Hà Nội ngay tại nhà.

Phở Vifon – Thương hiệu phở vang danh

Phở là một món ăn truyền thống của nước ta, qua bao thế hệ phở vẫn luôn giữ được những tinh túy ngày nào. Phở cũng là món ăn đã làm nên thương hiệu của nền ẩm thực Việt Nam. Nhờ sự thành công đó mà công ty VIFON đã làm ra sản phẩm Phở ăn liền để có thể giúp những người không có thời gian đi ra ngoài ăn, vẫn được ăn tại nhà giảm thiểu chi phí.  Phở ăn liền Vifon có thành phần gồm gạo, bột khoai mì, đường, muối, ớt… Sản phẩm có hương vị thơm ngon của nguyên liệu tự nhiên, khi nấu chín sợi phở trở nên dai, kích thích vị giác, phù hợp khẩu vị của đa số người tiêu dùng. Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.

Phở ăn liền Vifon được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia thực phẩm hàng đầu, theo đó sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Để làm ra được một gói phở ăn liền đạt chuẩn, VIFON cẩn trọng từ chất lượng đầu vào nguyên liệu, quy trình sản xuất cho đến đầu ra thành phẩm nhằm đưa đến người tiêu dùng sản phẩm an toàn tuyệt đối. Đó là hạt gạo ngon, bột khoai mì để cán thành bánh phở; tinh chế hương vị nước dùng của phở truyền thống bằng cách hầm xương bò, xương gà và các loại gia vị thêm vào như quế, cây hồi, gừng nướng, thảo quả… Sau đó, dùng phương pháp sấy phun để đảm bảo giữ được hàm lượng dinh dưỡng của nguyên liệu tự nhiên. Chính vì vậy, khi nấu chín, sợi phở trở nên dai, kích thích vị giác mang lại hương vị khá tự nhiên giống y như bát phở ngoài hàng.

Chỉ cần 3 phút chế nước sôi, từ một gói phở ăn liền người tiêu dùng đã có được một tô phở thơm lừng, đậm đà hương vị. Sự tiện lợi của phở ăn liền không chỉ là tiết kiệm thời gian, dễ chế biến, dễ mang đi xa, giá cả hợp lý mà quan trọng hơn là giúp người Việt thưởng thức được món ăn truyền thống yêu thích mọi lúc mọi nơi. Gói phở ăn liền của VIFON mang lại thành công vang dội khi phủ sóng khắp 3 miền ngay khi ra mắt. Tiếp bước sự thành công của gói phở hành tím, 3 năm sau đơn vị tiếp tục triển khai món đặc sản vùng miền khác là bánh đa cua (1998). Món bánh đa cua tận dụng thế mạnh của nguồn nguyên liệu chính là gạo, cua đồng, hành, tỏi, ớt, tiêu, muối…Rồi sau đó, vào những năm cuối thập kỷ 90 của thế kỷ XX, mì cà ri ăn liền ra đời, được xem là sản phẩm có vị đậm đà nhất trên thị trường. Với màu đỏ nổi bật, cà ri VIFON khi đó được xem là loại mì cao cấp, bởi giá một gói mì này thường đắt gấp đôi, thậm chí gấp 5 lần so với các sản phẩm khác cùng loại.

Dựa trên sự thành công của gói phở truyền thống, hiện nay đơn vị này còn sản xuất thêm sản phẩm mới Phở Ngon Ngon, phở xào…. với khác biệt là sợi phở nhỏ, các gói gia vị đậm đà, không có trans fat, không phẩm màu tổng hợp và bao bì được thiết kế hiện đại, đẹp mắt hợp với xu hướng Phở thời hiện đại và đáp ứng được sự quan tâm về dinh dưỡng, an toàn sức khỏe của người tiêu dùng.

Phở Đệ Nhất  – Thương hiệu phở nổi tiếng

Được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, sau nhiều năm hoạt động, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao.  Mang lại sự hài lòng, niềm vui và sự an tâm cho người tiêu dùng thông qua những sản phẩm tiện lợi, chất lượng thơm ngon, an toàn thực phẩm trên nền tảng “Công nghệ Nhật Bản, Hương vị Việt Nam”.

Phở Đệ Nhất được làm từ những hạt gạo thơm ngon kết hợp với công nghệ hấp chín hiện đại giúp cho sợi phở có độ hoàn nguyên cao, dai ngon. Thêm vào đó, gói súp gia vị với các nguyên liệu như là thịt bò 38.98g/kg (đậu nành), hương bò tổng hợp 2.24g/kg (đậu nành), ngò gai sấy, hành lá sấy,… tạo nên hương vị phở bò đậm đà, hấp dẫn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy trình an toàn. Bên cạnh đó, phở Đệ Nhất hoàn toàn không sử dụng hàn the, hóa chất bảo quản nên không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.  Trong mỗi gói Phở Đệ Nhất, từng sợi phở mềm dai đắm mình trong nước súp thơm ngon tuyệt hảo. Sự kết hợp hài hòa, tỉ mỉ của các gia vị Phở truyền thống, cùng nước cốt thịt và nhiều hành lá tươi ngon, bạn sẽ được thưởng thức tô phở NGON NHƯ PHỞ QUÁN dù ở nhà hay bất cứ nơi đâu.

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm với từng sợi phở dai, mềm hòa quyện trong sốt đậm đà, thơm ngon của hương vị bò đặc trưng.
  • Các nguyên liệu đều lấy từ tự nhiên, không chứa hóa chất, không sử dụng chất bảo quản, đạt yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Sản phẩm cung cấp hàm lượng tinh bột, protein đáng kể và cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể suốt ngày dài hoạt động.
  • Kích thích tuyệt đối vị giác của bạn, giúp bữa ăn của bạn trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.
  • Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng, thuận lợi cho bạn mang đi du lịch hay dã ngoại cùng bạn bè, người thân.
  • Sản phẩm là sự lựa chọn tối ưu cho những người bận rộn, ít có thời gian nấu ăn.

Phở Miliket – Thương hiệu Việt Nam chất lượng cao

Miliket – Mì Việt Nam chất lượng cao là thương hiệu Việt được thành lập khá lâu đời (trước những năm 1975) do Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa – MILIKET cung cấp và sản xuất, hiện nay Miliket vẫn đang tiếp tục được người tiêu dùng yêu thích, thậm chí đối với người tiêu dùng Việt, hình ảnh gói mì giấy kraft và hai con tôm đã trở nên quá quen thuộc trong các cửa hàng, siêu thị. Vì thế, cứ mỗi khi nói đến mì tôm là người tiêu dùng sẽ nhớ ngay đến gói mì có hình ảnh hai con tôm này của thương hiệu Miliket.

Trong khoảng một vài năm trở lại đây, Miliket phát triển thêm sản phẩm mới phở ăn liền và cũng nhận được sự yêu thích lớn từ khách hàng. Vẫn là mùi vị quen thuộc, đậm chất dân dã, vắt phở to đầy tô, sốt ngon và sánh mịn, đậm vị làm cho bữa ăn tiện lợi hấp dẫn và thú vị hơn. Bên cạnh đó, thương hiệu sản phẩm đã được tặng thưởng nhiều huy chương và danh hiệu cao quý như “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Top 100 Thương Hiệu Mạnh”, “Top 100 Thương hiệu dẫn đầu”,… Không những thành công tại thị trường nội địa, Miliket cũng đã được xuất khẩu sang nhiều nước lớn trên thế giới như: Pháp, Úc, Đức, Nga, Mỹ,…

Phở Bích Chi – Thương hiệu phở ăn liền nổi tiếng

Được thành lập vào năm 1966, trải qua những năm tháng dựng xây, phát triển và không ngừng đổi mới, Công ty CP Thực phẩm Bích Chi đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Trong suốt chặng đường vừa qua, tập thể cán bộ công nhân viên công ty đã xây dựng nên một bề dày thành tích đáng tự hào và quan trọng hơn là những dòng sản phẩm  tốt cho sức khỏe, được người tiêu dùng trong và ngoài nước hưởng ứng tích cực và đón nhận như Bột dinh dưỡng, bánh phồng tôm, phở – hủ tiếu – miến – bánh tráng và các sản phẩm ăn liền,…  Trên cơ sở nhận thức rõ chất lượng sản phẩm quyết định sự sống còn của doanh nghiệp, chính vì vậy bên cạnh việc lựa chọn kỹ nguồn nguyên liệu chế biến, Bích Chi cũng chú trọng đầu tư nguồn nhân lực; không ngừng cải tiến công nghệ, hiện đại hóa hệ thống máy móc trang thiết bị, ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến; từ đó cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Năm 2013, Bích Chi xây thêm một máy tráng bánh tráng, mở rộng thêm nhà xưởng để nâng công suất sản xuất bánh phồng tôm; đồng thời mở rộng xưởng làm bún gạo, phở để đủ cung ứng nhu cầu thị trường.

Với chứng nhận FSSC 22000 về An Toàn Thực Phẩm Quốc Tế, Thực Phẩm Bích Chi đã thể hiện được cam kết cao nhất, trong việc đáp ứng mong đợi của khách hàng, về một sản phẩm sạch, không sử dụng hóa chất phụ gia, đảm bảo an toàn vệ sinh, theo tiêu chuẩn quốc tế do GSFI công nhận.  Phở Bích Chi là sản phẩm bánh phở ăn liền giúp bạn dễ dàng bảo quản, cho thời gian sử dụng lâu dài hơn so với các loại bánh phở tươi. Bánh phở được chế biến từ gạo tẻ, đảm bảo không chứa các chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm giúp bạn chế biến nhiều món ăn thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình.

Phở Chinsu – Những sợi phở dai mềm và đậm đà

Phở Chinsu đặc biệt với sợi phở dai mềm còn có kèm gói sốt thịt thật đậm đà, không chứa chất bảo quản độc hại nhưng vẫn luôn giữ được dưỡng chất và mùi vị tươi ngon từ bò, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bát Phở Bò thơm ngon đúng điệu. Phở Bò Chinsu được sản xuất theo công nghệ hiện đại, từ nguyên liệu tới chế biến đều được chọn lọc và giám sát kỹ lưỡng. Sản phẩm được đóng gói diễn ra trong quy trình khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia thực phẩm hàng đầu, chính vì vậy sản phẩm không chứa hóa chất hay chất bảo quản độc hại nào, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Chỉ với 3 phút chuẩn bị và pha chế là bạn đã có ngay một món phở nhiều dinh dưỡng cho bữa ăn của bạn. Mọi người ăn phở như là một món ăn sáng hoặc cũng có thể ăn trưa, ăn chiều hay tối nhưng rất khó cảm thấy ngán bởi trong phở chứa đựng hương vị đặc biệt chẳng muốn rời.

Phở Bò Chinsu mang đến cho bạn một món ăn nhanh, không tốn quá nhiều thời gian, tiện lợi mọi lúc mọi nơi khi cần mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Sản phẩm được đóng gói trong tô 132G gọn nhẹ, tiện lợi, bao bì thiết kế đẹp mắt và chắc chắn giúp bảo quản chất lượng sản phẩm trong thời gian dài, và giúp bạn dễ dàng mang theo khi cần thiết. Sản phẩm là sự lựa chọn tối ưu cho những người bận rộn, ít có thời gian nấu ăn.

PHỞ ĂN LIỀN XƯA VÀ NAY – Thơm ngon và đậm đà

Từ ngàn xưa đến nay, Hà Nội luôn nức tiếng với những món phở thơm ngon đậm đà, và chỉ khi đến Hà Nội, bạn mới có thể thưởng thức những tô phở ngon truyền thống. Giờ đây, bạn không cần phải đi xa thì vẫn có thể thưởng thức vị phở đậm chất Hà Nội vì đã có PHỞ XƯA VÀ NAY. Với sự kết hợp giữa vị bò thơm lừng cùng nước cốt thịt đậm đà kèm theo nhiều hành lá được tuyển chọn đã được gói sẵn trong sản phẩm phở XƯA VÀ NAY, bạn sẽ có ngay tô phở đặc trưng Hà Nội nóng hổi dù ở bất kì nơi nào.

Những sợi phở to, dẹp, trắng dai  ngon cùng với nước dùng bò  hấp dẫn. Phở bò Xưa và Nay thơm ngon, tiện lợi cho bữa sáng dinh dưỡng và nhanh gọn nhưng vẫn đủ năng lượng. Phở Xưa và Nay được nhiều người tin và lựa chọn sử dụng thường xuyên.

Mời bạn xem thêm: Khám phá Top 10 thương hiệu mì gói phổ biến nhất Việt Nam

.
.
.
.